Hướng dẫn khai thác thư viện số
44444
Array
(
    [0] => Array
        (
            [document_desc] => Trong các lĩnh vực kinh tế, quân sự và các bộ phận khoa học thực nghiệm như vật lý , hoá học, sinh vật học, nông lâm, ngư nghiệp, tâm lý, xã hội học v.v...người ta xử lý các kết quả thí nghiệm bằng phương pháp thống kê toán học hoặc biểu diễn các qui luật ngẫu nhiên bằng mô hình toán học . Do tình hình phát triển khoa học và kĩ thuật kinh tế của nước ta đã đặt ra cho các trường đại học, cao đẳng phải đưa vào chương trình đào tạo và thống kê toán học.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => xác suất thống kê, giáo trình kinh tế, biến cố ngẫu nhiên, thống kê toán học, giải tích tổ hợp, phân tích phương sai
            [document_id] => 122265
            [document_title] => Giáo trình xác suất thống kê - Phạm Văn Kiều
            [document_picturename] => 483481_269.jpg
            [cate_id1] => 533
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tailieu_cntp
            [document_uploaddate] => 2013-01-03 00:00:00
            [document_numpage] => 253
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://thuvienso.hufi.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2013/20130103/cntp/tailieu_cntp/135x160/483481_269.jpg
        )

    [1] => Array
        (
            [document_desc] => Nhập môn lôgíc học (3tiết) 1. Đối t-ợng của lôgíc học 1.1. Đặc thù của lôgíc học nh- là khoa học Giải thích 3 nghĩa khác nhau của thuật ngữ “lôgíc”. Khách thể của lôgíc học là t- duy. Đây là khoa học về t- duy. Có nhiều khoa học khác cũng nghiên cứu t- duy, riêng lôgíc học là khoa học về các hình thức và các quy luật của t- duy đúng đắn dẫn đến chân lý. 1.2. T- duy với t- cách là khách thể của lôgíc học Nêu các tiền đề sinh học và xã hội cho sự hình thành t- duy ở con ng-ời. Từ đó nêu định nghĩa: t- duy là sự phản ánh gián tiếp và khái quát hiện thực khách quan vào đầu óc con ng-ời, đ-ợc thực hiện bởi con ng-ời xã hội trong quá trình hoạt động thực tiễn cải biến thế
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => lôgíc học, giả thuyết khoa học, phương pháp logic, quy tắc chứng minh, quy luận logic, phương pháp quy nạp
            [document_id] => 122422
            [document_title] => Lôgíc học đại cương - Nguyễn Anh Tuấn
            [document_picturename] => cntp_1394507392.jpg
            [cate_id1] => 533
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tailieu_cntp
            [document_uploaddate] => 2013-01-03 00:00:00
            [document_numpage] => 89
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://thuvienso.hufi.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2013/20130103/cntp/tailieu_cntp/135x160/cntp_1394507392.jpg
        )

    [2] => Array
        (
            [document_desc] => Tài liệu “Giáo trình Logic học” được biên soạn với mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên là cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý cùng đông đảo độc giả là sinh viên các trường đại học, các cán bộ nghiên cứu và giảng dạy ở các trường đại học và cao đẳng. Mời các bạn cùng tham khảo
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Giáo trình Logic học, bài giảng Logic học, tài liệu Logic học, đề cương Logic học, bài tập Logic học
            [document_id] => 122413
            [document_title] => Giáo trình logic học
            [document_picturename] => cntp_1426827506.jpg
            [cate_id1] => 533
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tailieu_cntp
            [document_uploaddate] => 2013-01-03 00:00:00
            [document_numpage] => 337
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://thuvienso.hufi.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2013/20130103/cntp/tailieu_cntp/135x160/cntp_1426827506.jpg
        )

)
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=cntp